Home / TIN TỨC / Kiến Thức Bệnh / Khả Năng Vô Sinh Ở Nam Giới Và Những Nguy Cơ Tiền Ẩn?

Khả Năng Vô Sinh Ở Nam Giới Và Những Nguy Cơ Tiền Ẩn?

Không thể phủ nhận về mức độ quan tâm liên quan tới các bệnh nam khoa. Trong đó có vô sinh hiếm muộn. Vấn đề thực tế rằng khả năng vô sinh ở nam giới luôn luôn tiềm ẩn. Và để lại nhiều nguy cơ nếu không được xem xét, thăm khám và hỗ trợ kịp thời. Có thể thấy rằng rất nhiều những cặp vợ chồng đã ý thức được điều này ngay cả khi chuẩn bị kết hôn.

1. Những số liệu về vô sinh ở nam giới

Nghiên cứu vô sinh ở nam giới cho thấy rằng khoảng 40% các cặp vợ chồng vô sinh có nguyên nhân do nam giới. Những người đàn ông mất ham muốn, khó cương cứng, các vấn đề về xuất tinh hoặc đau, sưng. Có khối u ở tinh hoàn có thể có vấn đề về khả năng sinh sản.

Ví dụ đơn cử như giãn tĩnh mạch tinh là nguyên nhân khá phổ biến gây ra các trường hợp vô sinh ở nam giới. Đây là nguyên nhân gây ra 15-25% trường hợp vô sinh nam nguyên phát và 75-81% vô sinh nam thứ phát. Theo thống kê về vô sinh ở nam giới, hiện nay tỷ lệ nam giới mắc chứng vô sinh đang có xu hướng gia tăng. Với nhiều nguyên nhân khác nhau như: Bệnh lý, sinh lý, yếu tố môi trường, thức ăn

Khả năng vô sinh ở nam giới 
Khả năng vô sinh ở nam giới

Khả năng vô sinh ở nam giới thường do các nguyên nhân như. Chất lượng tinh trùng kém hoặc số lượng tinh trùng ít. Điều này có thể do có bất thường ở tinh hoàn như viêm tinh hoàn. Viêm ống sinh tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh hoặc bất thường về hormone…

Do dùng thuốc ảnh hưởng chất lượng tinh trùng như sau khi dùng thuốc điều trị đau dạ dày. Tăng huyết áp cũng khiến tinh trùng di động kém. Do hậu quả của các bệnh lây qua đường tình dục dẫn đến viêm ống dẫn tinh. Gây tắc đường vận chuyển tinh trùng từ tinh hoàn ra túi tinh hoàn.

Do mắc các bệnh lý nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn di biến chứng quai bị. Lao mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh dẫn đến tinh trùng dị dạng. Có cấu trúc bất thường ở đầu, thân, đuôi. Ảnh hưởng của các tia phóng xạ, nghiện rượu, thuốc lá… Cũng đều có thể là khả năng vô sinh ở nam giới

Ngoài ra, những nam giới đang mắc phải bệnh tiểu đường. Huyết áp cao hoặc tuổi đã cao, mắc bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục. Căng thẳng kéo dài hay vợ chồng bạn đang có những mâu thuẫn dồn nén không thể nói ra… Những yếu tố trên cũng có thể dẫn đến vô sinh.

2. Các lưu ý về khả năng vô sinh ở nam giới

Môi trường sống và thói quen sinh hoạt quyết định rất nhiều đến khả năng vô sinh ở nam giới. Người hút thuốc có xu hướng ít số lượng tinh dịch hơn người không hút thuốc. Giảm khả năng phóng tinh dịch có thể do ảnh hưởng của nicotine tới hệ thống thần kinh. Làm suy yếu hệ thống thần kinh liên quan tới khả năng phóng tinh dịch.

Nguyên nhân thứ hai có thể do giảm lượng kích thích tố sinh dục nam của người hút thuốc. Sự giảm lượng kích thích tố sinh dục nam dẫn tới giảm lượng tinh dịch phóng ra mỗi lần. Nghiện thuốc lâu năm có thể dẫn tới chứng liệt dương hoặc ảnh hưởng khả năng cương cứng.

Cũng giống như cơ chế gây tắc nghẽn mạch máu ở tim do quá trình xơ vữa động mạch. Hút thuốc cũng là một trong những nguyên nhân cốt lõi của bệnh xơ vữa động mạch trong mạch máu của dương vật. Làm giảm khả năng cương cứng. Từ đó làm xuất hiện các khả năng vô sinh ở nam giới.

Khả năng vô sinh ở nam giới
Khả năng vô sinh ở nam giới

Ngoài ra, cũng cần quan sát các biểu hiện để phán đoán chính xác khả năng vô sinh ở nam giới. Một số biểu hiện để nhận biết vô sinh ở nam giới, đó là. Nam giới bị đau khi xuất tinh, trong tinh dịch có lẫn máu. Bìu sưng to, căng như quả bóng và mềm ở một hay cả hai bên. Tinh hoàn bị xoắn hoặc tinh hoàn không nằm đúng vị trí.

Tinh hoàn có hiện tượng sưng đau, tấy đỏ do viêm mào tinh hoàn thể nặng hoặc xoắn tinh hoàn. Khiến cho máu không thể di chuyển đến để nuôi dưỡng tinh hoàn. Nam giới gặp phải các vấn đề về rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đau ở phần đầu dương vật, kèm theo hiện tượng chảy mủ có màu xanh hoặc vàng. Các bệnh lý như bệnh gan, bệnh thận, bệnh thiếu tế bào máu hình lưỡi liềm. Các bệnh ở cơ quan sinh dục nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến khả năng vô sinh ở nam giới.

BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG VÔ SINH HIẾM MUỘN CHIA SẺ CẢM NHẬN

PHÓNG SỰ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH THÁI NGUYÊN NÓI VỀ LÂM TRÍ ĐƯỜNG

MỌI YÊU CẦU TƯ VẤN VỀ THUỐC NAM TRỊ VÔ SINH DÂN TỘC SÁN DÌU – LÂM TRÍ ĐƯỜNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Số điện thoại    : 0964.675.579

Hoặc Website   : buivantruc.com

Facebook, Zalo: Bùi Văn Trúc

About Thuốc Nam Trị Vô Sinh

Tôi viết những chia sẻ trên trang Web này với niềm hi vọng duy nhất là đem lại niềm tin đối với người bệnh và điều trị thành công để đem tiếng cười trẻ thơ đến được với những gia đình không may mắn mắc phải căn bệnh vô sinh hiếm muộn!

Check Also

thành công sau 3 lần hư thai

Điều Trị Thành Công Sau 3 Lần Hư Thai Cho Chị Dung Tại Lâm Trí Đường

Điều Trị Thành Công Sau 3 Lần Hư Thai cho Chị Nông Thị Dung. Ở …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *